Hyundai Thành Công Bắc Ninh luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi phản ánh, khiếu nại của Khách hàng sẽ được Hyundai Thành Công Bắc Ninh xử lý theo quy trình như sau:
Bước
: Tiếp nhận phản ánh khiếu nại

Bước
: Tạo hồ sơ và phân công đơn vị giải quyết và Xác nhận tiếp

Bước
: nhận phản ánh, khiếu nại

Bước
: Xác minh thông tin nhằm Giải quyết khiếu nại

Bước
:Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.

—————————————–






5/5 - (1 bình chọn)