Quy trình tiếp nhận, giải quyết phản ánh yêu cầu, khiếu nại của người tiêu dùng

Hyundai Thành Công Bắc Ninh luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, phản ánh, yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Mọi phản ánh, khiếu nại của Khách hàng sẽ được Hyundai Thành Công Bắc Ninh xử lý theo quy trình như sau:
Bước 1️⃣ : Tiếp nhận phản ánh khiếu nại
Bước 2️⃣ : Tạo hồ sơ và phân công đơn vị giải quyết và Xác nhận tiếp
Bước 3️⃣: nhận phản ánh, khiếu nại
Bước 4️⃣: Xác minh thông tin nhằm Giải quyết khiếu nại
Bước 5️⃣:Thông báo kết quả giải quyết phản ánh, khiếu nại của Khách hàng.
—————————————–
☎️Tổng đài tiếp nhận phản ánh: 0222 381 7777
⏰Thời gian tiếp nhận từ 8 giờ đến 17 giờ, từ thứ 2 đến thứ 7
📩Email tiếp nhận phản ánh: cskh@hyundaibacninh.vn
🔜Tiếp nhận phản ánh qua ứng dụng Hyundai Me! mục “Góp ý khiếu nại”
📌Địa chỉ thư tiếp nhận phản ánh: Hyundai Thành Công Bắc Ninh
📌Địa chỉ: Số 21 đường Lê Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh.

 

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
Thời gian đăng ký lái thử dự kiến?
Thông tin người đăng ký lái thử
Tình trạng Giấy phép lái xe?
Nhập thông tin để gửi yêu cầu tải báo giá đầy đủ & Chính sách về giá cạnh tranh nhất thị trường!

Lựa chọn dòng xe cần tải Báo giá đầy đủ

ĐẶT LỊCH HẸN VỚI CHÚNG TÔI

Để thuận tiện trong quá trình làm việc, tiết kiệm thời gian & được chăm sóc dịch vụ tốt nhất. Quý khách hãy đặt lịch hẹn trước tại đây, xin cảm ơn

Nội dung mà bạn muốn làm việc cùng chúng tôi?

Gửi yêu cầu mua xe

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch

Dự toán
Dự toán

Trả góp
Trả góp

098 199 9636